RT Voxel - шаблон joomla Видео
Bạn cần hỗ trợ? Hãy bấm vào đây Trang hỗ trợ sinh viên
Toggle Bar

Vị trí: Nhân viên hành chính. Số lượng: 02

Giới tính: Nữ.

Mô tả công việc:

- Trực tiếp tiếp xúc khách hàng tại showroom hoặc gián tiếp qua điện thoại.

- Lập hồ sơ thông tin khách hàng, ghi nhận yêu cầu của khách hàng và chuyển đến các bộ phận có liên quan để giải quyết.

- Đón tiếp khách hàng tại showroom, hướng dẫn, tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng.

- Quản lý đồ dụng, hồ sơ, vật dụng tại showroom.

- Soạn thảo báo giá, hợp đồng, các thủ tục thanh toán và các văn bản khác theo yêu cầu.

- Lập và quản lý danh sách khách hàng, lập báo cáo doanh số và báo cáo tiến độ thi công theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám Đốc.

- Chịu trách nhiệm mua sắm và quản lý các trang thiết bị, chọn lựa nhà cung cấp đáng tin cậy, giá cả hợp lý, điều kiện giao hàng và quy trình thanh toán thỏa đáng.

- Thực hiện việc thu chi tại showroom và báo cáo hàng ngày.

- Lập các báo cáo thu chi nội bộ và gửi đến Phòng hành chính đúng thời hạn (phí công tác, hoạch toán vật tư, sinh nhật…)

- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

 Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các ngành có liên quan.

- Ít nhất hai năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng HOẶC sinh viên mới ra trường có tố chất tốt, thực sự muốn học hỏi để phát triển sự nghiệp

- Tiếng Anh giao tiếp.

- Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point…).

- Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.

- Kỹ năng giao tiếp – đàm phán tốt.

- Kỹ năng làm việc độc lập/theo nhóm.

- Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin/số liệu.

Quyền lợi:

- Lương cạnh tranh, chế độ tăng lương theo hiệu quả làm việc, không giới hạn thời gian và mức tăng.

- Thưởng theo KPI và kết quả kinh doanh của công ty.

- Có cơ hội tham gia các chương trình phát triển nhân tài của công ty bao gồm đào tạo chuyên môn nâng cao, tham gia các hội chợ, hội thảo chuyên ngành trong nước và quốc tế, ...

- Môi trường và văn hóa làm việc bình đẳng, minh bạch, hợp tác và trọng dụng nhân tài, bạn có thể thăng tiến nhanh chóng theo hiệu quả làm việc và đóng góp vào sự phát triển của công ty.

- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật lao động và theo quy chế của công ty.

Thời gian, địa điểm làm việc:

Thứ hai đến Thứ sáu: 8h30 đến 5h30 Thứ bảy: 8h30 đến 12h

Địa chỉ: 299 Thân Văn Nhiếp, Phường An Phú, Quận 2.

Hồ sơ:

Thư ứng tuyển: viết tay

Sơ yếu lý lịch: đánh máy

Liên hệ nộp hồ sơ:

Ms. Thảo Ba - SĐT: 0909550207 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thời hạn nộp hồ sơ: 31/7/2017