RT Voxel - шаблон joomla Видео
Bạn cần hỗ trợ? Hãy bấm vào đây Trang hỗ trợ sinh viên
Toggle Bar

YÊU CẦU CHUNG

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên ở các lĩnh vực liên quan
  • Các vị trí quản lý ưu tiên trường Đại học quốc tế hoặc nước ngoài
  • Thành thạo MS. Office
  • Có tinh thần cầu tiến
  • Khả năng làm việc áp lực cao
  • Khả năng làm việc nhóm và độc lập
  • Tinh thần trách nhiệm, tập thể cao

1. CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

     MÔ TẢ:

  • Tìm kiếm, xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Lập kế hoạch bán hàng
  • Chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh số cá nhân
  • Theo dõi và thực hiện việc ký kết hợp đồng mua bán

    YÊU CẦU

  • Ưu tiên 03 năm kinh nghiệm các ngành BĐS, Bảo hiểm, Xe hơi, chứng khoán.
  • Có tố chất kinh doanh, đam mê làm giàu
  • Chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Ngân hàng, Tài chính
  • Thông thạo 1 trong các ngoại ngữ Anh, Hàn, Hoa, Nhật
  • Có chứng chỉ môi giới BĐS là 1 lợi thế

    SỐ LƯỢNG: 30

2. PROJECT MARKETING SUPERVISOR

     MÔ TẢ:

  • Triển khai, giám sát các chương trình đã hoạch định.
  • Xây dựng các chương trình tiếp thị tích hợp kinh doanh BĐS.
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu
  • Quản lý ngân sách tiếp thị
  • Thực hiện các báo cáo phân tích, định hướng

    YÊU CẦU

  • Khả năng điều phối nhân sự
  • Thông thạo Anh ngữ
  • Chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Marketing, Quảng cáo, Truyền thông
  • Kỹ năng thuyết trình tốt, năng động, sáng tạo
  • Có mối quan hệ với giới truyền thông

    SỐ LƯỢNG: 1

3. CHỦ QUẢN TỔ HOẠT ĐỘNG

     MÔ TẢ:

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch thực hiện chương trình hỗ trợ quảng bá và kinh doanh
  • Phụ trách tổ chức các hoạt động, sự kiện công bố dự án - thể thao - văn hóa - từ thiện
  • Tìm kiếm, thương thảo và hợp tác với những đối tác chiến lược, mục tiêu quảng bá và gia tăng giá trị thương hiệu.

    YÊU CẦU

  • Có kinh nghiệm về tổ chức các sự kiện xây dựng thương hiệu
  • Chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Văn hóa, Du lịch, Ngoại ngữ
  • Năng động, có khả năng giao tiếp, ngoại hình phù hợp
  • Tiếng Anh: Trình độ khá trở lên

    SỐ LƯỢNG: 1

4. QUẢN LÝ SALES GALLERY CENTER

     MÔ TẢ:

  • Triển khai hoạt động tiếp thị, phân phối các sản phẩm BĐS của công ty thông qua giao dịch trực tiếp tại Sales Gallery Center hoặc các chương trình công bố dự án
  • Đào tạo nhân viên Sales các nội dung về kỹ năng sales, tác phong giao dịch và xử lý tình huống.
  • Tổ chức và Điều phối các bộ phận tại Sales Gallery Center một cách nhịp nhàng để thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, tạo hình ảnh chuyên nghiệp về Phú Mỹ Hưng

    YÊU CẦU

  • Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Các ngành liên quan Quản trị Kinh doanh, Văn hóa và Du lịch, Kinh tế, Tài chính,
  • Thông thạo Anh ngữ
  • Kỹ năng giao tiếp và quản lý
  • Kỹ năng duy trì và thiết lập các mối quan hệ

    SỐ LƯỢNG: 1

5. NHÂN VIÊN TỔ HỢP ĐỒNG

     MÔ TẢ:

  • Hướng dẫn, tư vấn và tiếp nhận hồ sơ xin cấp Giấy chủ quyền, thủ tục chuyển nhượng hợp đồng cho khách hàng
  • Trình ký, cập nhật, gởi thư và lưu trữ các công văn liên quan khách hàng
  • Nhập dữ liệu vào phần mềm

    YÊU CẦU

  • Chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Ngân hàng, Luật
  • 2-3 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng

    SỐ LƯỢNG: 2

6. NHÂN VIÊN CÔNG NỢ

     MÔ TẢ:

  • Nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn (bằng email, tin nhắn, điện thoại, thư)
  • Nhập dữ liệu thanh toán của khách hàng vào phần mềm
  • Theo dõi tình hình công nợ của khách hàng
  • Lập các báo cáo theo yêu cầu

    YÊU CẦU

  • Các chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Ngân hàng, Luật
  • 2-3 năm kinh nghiệm thu hồi công nợ

    SỐ LƯỢNG: 1

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC LÝ TƯỞNG, THU NHẬP HẤP DẪN, CƠ HỘI THĂNG TIẾN

  • Lương, thưởng cao tương xứng
  • Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp
  • Cơ hội mở rộng mối quan hệ và thăng tiến nghề nghiệp
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu
  • Chương trình du lịch trong nước và nước ngoài
  • Được tham gia gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao
  • Được hưởng các quyền lợi theo chính sách công ty và quy định của Nhà nước

Yêu cầu hồ sơ:

  • Hồ sơ xin việc kèm hình mới chụp
  • Bản sao các bằng cấp
  • Các chứng từ thể hiện kinh nghiệm của ứng viên
  • Giấy khám sức khỏe trong vòng 06 tháng

Điểm tiếp nhận hồ sơ và phỏng vấn:

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ MỸ HƯNG
Tầng trệt, Cao ốc Lawrence S. Ting, 801 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM. Điện thoại: (028) 5411- 8888
Hoặc gửi Email đến: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Ghi chú:

  • Ghi rõ vị trí dự tuyển trên Bìa hồ sơ/ tiêu đề email và Đơn xin việc
  • Sau khi sơ tuyển qua hồ sơ, chỉ những ứng viên đạt yêu cầu mới được mời phỏng vấn
  • Vui lòng đến phỏng vấn trong trang phục công sở