RT Voxel - шаблон joomla Видео
Bạn cần hỗ trợ? Hãy bấm vào đây Trang hỗ trợ sinh viên
Toggle Bar

Ví trí cần tuyển: Chuyên viên Bộ phận Pháp lý – Phòng Chính sách và Pháp lý

Số lượng: 02.

Mô tả công việc:

- Tư vấn pháp luật phục vụ cho các hoạt động nghiệp vụ của các Đơn vị.

- Cảnh báo rủi ro pháp lý cho các hoạt động nghiệp vụ.

- Phổ biến văn bản pháp luật trong hệ thống.

- Soạn thảo và/hoặc thẩm định các quy chế, quy định nội bộ, các loại hợp đồng do Ngân hàng Nam Á ký kết với đối tác.

- Đưa ra ý kiến, nhận định về pháp lý trong việc khởi kiện, tham gia tố tụng, thi hành án và xử lý tài sản bảo đảm theo đúng quy định pháp luật và bảo vệ tốt nhất quyền lợi của Ngân hàng Nam Á.

- Hướng dẫn cho Đơn vị các thủ tục giải quyết tranh chấp của ngân hàng liên quan đến việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng Nam Á.

- Trực tiếp giải quyết các tranh chấp không liên quan đến việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng Nam Á.

- Phối hợp với các Phòng/Ban, Đơn vị có liên quan xây dựng các quy trình, quy định nghiệp vụ của Ngân hàng Nam Á phù hợp với quy định của pháp luật trong từng thời kỳ.

- Xây dựng và quản lý hệ thống mẫu biểu ký kết với khách hàng:

      +Xây dựng hệ thống mẫu biểu hợp đồng tín dụng và hợp đồng bảo đảm tiền vay và hỗ trợ thẩm định tính pháp lý đối với hệ thống biểu mẫu khác của Ngân hàng Nam Á.

      +Phối hợp với các Đơn vị liên quan xây dựng hệ thống biểu mẫu hợp đồng ký kết với khách hàng.

      +Thẩm định tính pháp lý của hệ thống biểu mẫu liên quan đến các nghiệp vụ của Ngân hàng trước khi ban hành.

      +Định kỳ đánh giá, cập nhật hệ thống biểu mẫu của Ngân hàng.

      +Phối hợp với Khối CNTT trong việc quản lý hệ thống biểu mẫu trên FCC.

      +Lưu trữ, so sánh, định kỳ đánh giá hệ thống mẫu biểu của Ngân hàng Nam Á so với các ngân hàng bạn.

- Đóng góp ý kiến đối với các văn bản quy phạm pháp luật do Ngân hàng Nhà nước và Cơ quan chức năng gửi lấy ý kiến.

- Soạn thảo các văn bản lập quy liên quan đến công việc được giao.

- Báo cáo lãnh đạo Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.

- Tham gia đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Phòng/Bộ phận.

- Thực hiện báo cáo định kỳ và đột xuất cho các cơ quan có thẩm quyền hoặc báo cáo phục vụ quản trị điều hành.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:

-  Giới tính: Nam, Nữ

-  Ngoại hình: Nam: Cao từ 1m65 trở lên, Nữ: Cao từ 1m56 trở lên.

-   Độ tuổi: dưới 30 tuổi

-   Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật

-   Kinh nghiệm:

         + Sinh viên mới ra trường, tốt nghiệp loại khá, giỏi hoặc

         + Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm công tác liên quan đến pháp lý: tư vấn luật, văn phòng luật sư, … (Ưu tiên cho người có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng).

-   Trình độ B Anh văn hoặc TOEIC 550 trở lên, có khả năng soạn thảo/dịch thuật Hợp đồng bằng Tiếng Anh.

-   Thành thạo vi tính văn phòng

-   Đọc, hiểu, có khả năng phân tích và truyền đạt cho người khác các quy định của pháp luật, quy chế, quy trình của Ngân hàng Nam Á.

-   Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến nghiệp vụ ngân hàng.

-  Có khả năng soạn thảo văn bản và giao tiếp tốt.

Quyền lợi:

Mức lương: Thỏa thuận

Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 

Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài

Yêu cầu hồ sơ:

Mẫu Phiếu thông tin ứng viên 

(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)

Cách thức nộp hồ sơ:

Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên

Ví dụ: HOCHIMINH_CHUYEN VIEN BO PHAN PHAP LY _ NGUYEN VAN A

Email nhận hồ sơ: tThis email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hạn cuối nhận hồ sơ: 14/02/2018.

Attachments:
Download this file (Phieu TTUV.doc)Phieu TTUV.doc[ ]97 kB